รอยแค้น แสนรัก

ปกหน้า
eReader (Thailand), 20 ก.ย. 2015 - 219 หน้า

 อินทรเรียนจบกลับมาจากอเมริกา เขาได้พกเอาความบอบช้ำกลับมาด้วย และตลอดเวลาสามปี เขามิอาจลืมเลือน และยังคงเฝ้าติดตามหา มายาวีหญิงสาวชาวไทย ที่ต่างมีสัมพันธ์รักด้วยกันอย่างลึกซึ้ง และในวันที่เขาเรียนจบ เธอก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย ทำให้เขาพยายามสืบหา แต่ข้อมูลของเธอ ถูกทางมหาวิทยาลัยปิดเป็นความลับ สิ่งที่เขารู้จากปากเธอ ไม่มีอะไรที่เป็นความจริง แต่แล้ววันหนึ่ง เขาเผอิญพบเธอที่เมืองไทย เธอปฏิเสธด้วยหน้าตาใสซื่อ ว่าไม่เคยรู้จักเขา และกำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน เขาจะทำยังไง..ในเมื่อสามปีก่อนนั้น เธอมีสายเลือดของเขา ที่ติดท้องเธอไปด้วย ความรักแปรเปลี่ยน เป็นความคลั่งแค้น เขาจะยอมให้เธอแต่งงานหรือไม่ และถ้าเธอไม่ใช่มายาวี เธอผู้นี้เป็นใคร ....


มาติดตามนิยายแสนรัก ของผู้เขียนเรื่องนี้กันค่ะ รับรองความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ซับซ้อน หวานรัก ลุ้นกันไปตั้งแต่บทแรกเลยค่ะ..... 

 นิยาย, นิยายไทย, นิยายรัก, Thai ebook,ereaderthailand, หนังสือไทย,kindlethailand,kindle, ebook

 

เนื้อหา

เลขส่วนเนื้อหา 1
เลขส่วนเนื้อหา 2
เลขส่วนเนื้อหา 3
เลขส่วนเนื้อหา 4
เลขส่วนเนื้อหา 5
เลขส่วนเนื้อหา 6
เลขส่วนเนื้อหา 7
เลขส่วนเนื้อหา 8
เลขส่วนเนื้อหา 18
เลขส่วนเนื้อหา 19
เลขส่วนเนื้อหา 20
เลขส่วนเนื้อหา 21
เลขส่วนเนื้อหา 22
เลขส่วนเนื้อหา 23
เลขส่วนเนื้อหา 24
เลขส่วนเนื้อหา 25

เลขส่วนเนื้อหา 9
เลขส่วนเนื้อหา 10
เลขส่วนเนื้อหา 11
เลขส่วนเนื้อหา 12
เลขส่วนเนื้อหา 13
เลขส่วนเนื้อหา 14
เลขส่วนเนื้อหา 15
เลขส่วนเนื้อหา 16
เลขส่วนเนื้อหา 17
เลขส่วนเนื้อหา 26
เลขส่วนเนื้อหา 27
เลขส่วนเนื้อหา 28
เลขส่วนเนื้อหา 29
เลขส่วนเนื้อหา 30
เลขส่วนเนื้อหา 31
เลขส่วนเนื้อหา 32
เลขส่วนเนื้อหา 33
เลขส่วนเนื้อหา 34

คำและวลีที่พบบ่อย

ก็ ก็ได้ ก็ได้ค่ะ กน กบ กลบ ก่อน ก่อนจะเอ่ย เกิน ของเขา ขึ้น เขา เข้าใจม้ย เขาเอ่ย คน คร้ง ครบ ครุ่นคิด คฤหาสน์ ความรก ค่ะ คุณ คุณอินทร เงียบๆ จน จะ เจ็บปวด ใจ ฉน ชาติ ชายหาด ชีวิต ซึ่ง ด้วย เดียว ได้ ตลอดเวลา ตอนที่ ตาน้อง ตาย แต่ แต่งงาน ถ้า ทนที ทาน ทําไม ที่ ที่จะ ที่มี ที่รก เท่าน้น เธอ นก น้น น้อยๆ นะ นะครบ นะคะ นาย นายแม่ นี้ ใน ในใจ บอก บ้าง เบาๆ ปอย ไป ผม พร้อม พิษ พี่ เพราะ เพลง เพื่อน เภตรา มน มา มาก มากมาย มายาวี มี เม เมยาวี เมื่อ เมืองไทย ไม่ ไม่ใช่ ไม่ได้ ยา ยาวี รก รถไฟ ร่างกาย เรา เรื่อง โรงแรม ล่ะ ลาลาลา ลูก เลย แล้ว และ และก็ และเอ่ย และเอ่ยขึ้น และเอ่ยถาม วน วนชาติ วนชาติเอ่ย ว่า วิทยุ ไว้ สงสาร สมอง สวย สายตา สาว สีหน้า เสียง เสียงจากใจ เสียงจากใจ ของฉนถึงเธอ หญิง หญิงสาว หนี หนึ่ง หมอ หรอก หรือ หลายคร้ง หายใจ เหมือนกน เหลือเกิน ให้ ไหน อธิวฒน์ อย่าง ออก ออกมา อะไร อินทร อีก เอง เอ่ยขึ้น แอม beautiful boy happiness

บรรณานุกรม